Hill's Pet Nutrition
การรับประกันความพึงพอใจ 100%
ที่ Hill's เรามุ่งมั่นผลิตอาหารสุนัขและแมวเพื่อมอบสุขภาพที่ดีและยืนยาวให้กับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก เช่นเดียวกับการควบคุมคุณภาพของสินค้าที่จัดจำหน่ายผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของเรา เราจึงมีนโยบายรับประกันความพึงพอใจ 100% เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพและรสชาติของผลิตภัณฑ์ หากคุณไม่พึงพอใจในคุณภาพสินค้า คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทางการของบริษัทฯ
โปรดทราบว่าเราไม่สามารถควบคุมคุณภาพสินค้าที่จำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ไม่ได้ซื้อสินค้าโดยตรงกับบริษัทฯ ดังนั้น นโยบายนี้จึงครอบคลุมเฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้ากับตัวแทนจำหน่ายทางการที่ซื้อสินค้าโดยตรงกับ บริษัท ฮิลส์ เพ็ท นูทริชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น และการรับประกันความพึงพอใจนี้ครอบคลุมเฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายเป็นคนแรกเท่านั้น
การเปลี่ยนสินค้า
เงื่อนไข
1. เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ซื้อภายใน 14 วันนับจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน
2. เปลี่ยนผลิตภัณฑ์สูตรเดิมถุงใหม่ตามขนาดเดิม หรือ สูตรอื่นตามมูลค่าไม่เกินมูลค่าที่ระบุในใบเสร็จ
3. บริษัทฯ อาจร้องขอให้ท่านส่งคืนผลิตภัณฑ์ส่วนที่เหลือมาที่บริษัทฯ เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้า
4. บริษัทฯ อาจขอข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมนอกเหนือจากที่ระบุในเงื่อนไข และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิปฏิเสธคำขอในกรณีที่เอกสารไม่ครบ หรือต้องสงสัยว่ามีการทุจริตหรือละเมิดเงื่อนไขที่กำหนด ดุลยพินิจของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
ขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้า
1. ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า Hill’s Pet Nutrition Thailand ภายใน 14 วันหลังจากวันที่ซื้อสินค้า ตามช่องทางดังต่อไปนี้
โทร.ฟรี 1800-011-971 (วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8:00 - 16:30 น.)
อีเมล์ : cathailand@colpal.com
เว็บไซต์ : https://www.hills.co.th/contact-us
Facebook : www.facebook.com/HillsThailand/
2. เอกสารที่จำเป็นต้องใช้
ใบเสร็จรับเงินระบุวันที่ซื้อสินค้า, ชื่อผลิตภัณฑ์และร้านค้า
รูปถ่ายรูปถุงสินค้า 3 รูป ได้แก่ รูปหน้าถุงสินค้า, รูปถุงสินค้าที่มีหมดอายุ และรูปถุงสินค้าที่เปิดเห็นอาหารอยู่ในถุงมากกว่า 50%
ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ สำหรับจัดส่ง
(ศึกษากฎหมายนโยบายความเป็นส่วนตัวได้ที่นี่)
การคืนเงิน
เงื่อนไข
1. เฉพาะกรณีที่สุนัขและแมวที่ไม่กินผลิตภัณฑ์ที่ซื้อภายใน 14 วันนับจากวันที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน
2. คืนเงินตามมูลค่าที่ระบุในใบเสร็จ มูลค่าสินค้าไม่เกิน 170 บาทต่อ 1 กระป๋อง และ ไม่เกิน 5,500 บาท ต่อ 1 ถุง
3. บริษัทฯ อาจร้องขอให้ท่านส่งคืนสินค้าส่วนที่เหลือมาที่บริษัทฯ เพื่อดำเนินการคืนเงิน
4. บริษัทฯ อาจขอข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมนอกเหนือจากที่ระบุในเงื่อนไข และมีสิทธิ์ปฏิเสธคำขอในกรณีที่เอกสารไม่ครบ หรือต้องสงสัยว่ามีการทุจริตหรือละเมิดเงื่อนไขที่กำหนด ดุลยพินิจของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
5. บริษัทฯ จะคืนเงินให้ทางการโอนเงินตามบัญชีที่ท่านส่งเอกสารภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับเอกสารครบถ้วน
ขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้า
1. ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า Hill’s Pet Nutrition Thailand ภายใน 14 วันหลังจากวันที่ซื้อสินค้า ตามช่องทางดังต่อไปนี้
โทร.ฟรี 1800-011-971 (วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8:00 - 16:30 น.)
อีเมล์ : cathailand@colpal.com
เว็บไซต์ : https://www.hills.co.th/contact-us
Facebook : www.facebook.com/HillsThailand/
2. เอกสารที่จำเป็นต้องใช้
ใบเสร็จรับเงินระบุวันที่ซื้อสินค้า, ชื่อผลิตภัณฑ์และร้านค้า
รูปถ่ายรูปถุงสินค้า 3 รูป ได้แก่ รูปหน้าถุงสินค้า, รูปถุงสินค้าที่มีหมดอายุ และรูปถุงสินค้าที่เปิดเห็นอาหารอยู่ในถุงมากกว่า 50%
ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ สำหรับจัดส่ง
รูปถ่ายหน้าสมุดบัญชีสำหรับรับโอน
(ศึกษากฎหมายนโยบายความเป็นส่วนตัวได้ที่นี่)
แก้ไขวันที่ 1 เมษายน 2568